Bảo hiểm trách nhiệm sản phẩm suất ăn công nghiệp

Trách nhiệm sản phẩm được bảo hiểm thông thường phát sinh khi sản phẩm không an toàn, nguy hiểm hoặc có khiếm khuyết và Người sử dụng sản phẩm bị thương tật thân thể hoặc bị thiệt hại tài sản là hậu quả của việc mua, sử dụng, tiêu dùng sản phẩm không an toàn, nguy hiểm hoặc có khiếm khuyết đó.

Bảo hiểm Quân Đội (MIC) – Bảo hiểm trách nhiệm sản phẩm

PHẠM VI BẢO HIỂM

Bồi thường cho Người được bảo hiểm:

  • Tất cả các khoản tiền mà người được bảo hiểm có trách nhiệm pháp lý phải bồi thường đối với:
    • Những thiệt hại bất ngờ về người (thương tật hoặc ốm đau),
    • Những tổn thất hay thiệt hại bất ngờ về tài sản gây nên bởi hàng hoá do người được bảo hiểm bán, cung cấp, sửa chữa, thay thế, xử lý hay phục vụ có liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh do người được bảo hiểm thực hiện và phát sinh trong thời hạn bảo hiểm và trong phạm vi lãnh thổ quy định trong Giấy chứng nhận bảo hiểm;
  • Tất cả các khoản phí tổn và chi phí kiện tụng
    • Bồi hoàn cho bên nguyên đơn chống lại người được bảo hiểm;
    • Đã phát sinh với sự đồng ý bằng văn bản của MIC.

ĐỐI TƯỢNG BẢO HIỂM

  • Bảo hiểm cho trách nhiệm pháp lý phát sinh của Người được bảo hiểm phải bồi thường đối với những thiệt hại bất ngờ về người và tài sản của bên thứ ba  gây nên bởi hàng hoá do Người được bảo hiểm cung cấp, sửa chữa thay thế, xử lý hay phục vụ có liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh do họ thực hiện.
  • Người được bảo hiểm: Các nhà  sản xuất, nhà phân phối, những người bán lẻ trong các kênh phân phối.

 HƯỚNG DẪN XỬ LÝ TỔN THẤT BAN ĐẦU

Thông báo tổn thất

Khi có tổn thất xảy ra người được bảo hiểm hoặc những người có liên quan phải thông báo cho MIC.Sau khi nhận được thông báo MIC sẽ:

  • Giám định sơ bộ:
    • Tự giám định(đối với những tổn thất nhỏ, đơn giản);
    • Thuê giám định(đối với những tổn thất nghiêm trọng hoặc khi người được bảo hiểm yêu cầu).
  • Hướng dẫn thu thập hồ sơ bồi thường

 Hồ sơ bồi thường

  • Yêu cầu bồi thường của bên mua bảo hiểm;
  • Giấy chứng nhận bảo hiểm;
  • Hồ sơ khiếu nại của người thứ ba;
  • Biên bản giám định của doanh nghiệp bảo hiểm hoặc người được doanh nghiệp bảo hiểm ủy quyền;
  • Biên bản giám định nguyên nhân tổn thất của cơ quan có thẩm quyền;
  • Bản kê khai thiệt hại và các giấy tờ chứng minh thiệt hại đối với người thứ ba;
  • Các giấy tờ khác theo yêu cầu của MIC (nếu có).

Để biết thêm chi tiết, quý khách vui lòng tham khảo Quy tắc bảo hiểm của MIC hoặc liên hệ:

Tổng đài tư vấn bảo hiểm

Xin vui lòng để lại thông tin, chuyên viên MIC sẽ liên lạc sớm nhất tới bạn!
  • Website tư vấn và bán bảo hiểm trực tuyến MIC
  • Địa chỉ:Tòa nhà Việt Á - Số 9 Phố Duy Tân - Phường Dịch Vọng Hậu - Cầu Giấy - Hà Nội
  • Phone: 0986.497.678
  • Email: hotromic@gmail.com
  • Website: https://baohiemmic.vn






Chuyên gia tư vấn

Tôi là Ngọc. Tôi đã giúp gần 3000 người hiểu hơn về ý nghĩa của Bảo hiểm và hỗ trợ trên 300 người nhận Quyền lợi bảo hiểm. Vì vậy, tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn chương trình bảo hiểm phù hợp nhất, mức phí hợp lý nhất với mong muốn của bạn..