Bảo hiểm ô tô toàn diện với Bảo hiểm Quân Đội (MIC)

bảo hiểm ô tô toàn diện

Bảo hiểm ô tô toàn diện bao gồm các gói bảo hiểm thiết yếu cho xe ô tô của bạn. Ngoài gói bảo vệ thiệt hại vật chất cho xe, còn có gói người ngồi trên xe và bảo hiểm cho phương tiện khác nếu không may chiếc xe của bạn đâm vào do lỗi của bạn.

Bảo hiểm ô tô MIC – Theo tổng cục thống kê về tai nạn giao thông trong năm 2016, trên địa bàn cả nước đã xảy ra 21.589 vụ tai nạn giao thông, bao gồm 10.349 vụ tai nạn giao thông từ ít nghiêm trọng trở lên và 11.240 vụ va chạm giao thông, làm 8.685 người chết; 6.180 người bị thương và 13.100 người bị thương nhẹ.

Bình quân 1 ngày trong năm 2016, trên địa bàn cả nước xảy ra 59 vụ tai nạn giao thông, gồm 28 vụ tai nạn giao thông từ ít nghiêm trọng trở lên và 31 vụ va chạm giao thông, làm 24 người chết, 17 người bị thương và 36 người bị thương nhẹ.

Đáng lưu ý vào khoảng thời gian cuối năm, số vụ tai nạn giao thông trên các tuyến đường cao tốc, quốc lộ, tỉnh lộ vẫn ở mức cao, có dấu hiệu gia tăng. Nguyên nhân các vụ tai nạn là do sự thiếu cẩn trọng từ các lái xe, chạy tốc độ cao, liên quan đến các thiết bị an toàn như phanh, cháy xe…và cũng rất nhiều trong số đó, chủ xe không tham gia Bảo hiểm ô tô hoặc thậm chí không có kiến thức cơ bản về bảo hiểm xe ô tô.

Tai nạn giao thông vẫn là mối hiểm họa lớn về người và về tài sản vật chất ô tô, để giảm thiểu thiệt hại do tai nạn, va chạm giao thông gây ra, ngoài việc chấp hành luật lệ giao thông, mỗi người dân đều có thể tự bảo vệ mình bằng việc tham gia bảo hiểm cho cả vật chất ô tô và người ngồi trên ô tô

Lợi ích khi mua bảo hiểm của MIC

– Thủ tục nhanh chóng thuận tiện dễ dàng;

– Giảm bớt các chi phí đi lại, dễ dàng kiểm tra hồ sơ bảo hiểm;

– Được hỗ trợ tư vấn các gói bảo hiểm giảm phí, ưu đãi lớn;

– Rất nhiều sản phẩm, gói bảo hiểm có giá trị để bạn dễ dàng lựa chọn phù hợp với mình và gia đình;

CÁC GÓI BẢO HIỂM DÀNH CHO XE Ô TÔ

1. BẢO HIỂM THÂN VỎ Ô TÔ

1.1. Phạm vi quyền lợi bảo hiểm

Xe ô tô có thể bị thiệt hại một phần hoặc toàn bộ vật chất cấu thành chiếc xe vì những rủi ro đâm va, lật đổ trong khi quá trình tham giao thông. Trong lúc đỗ, xe cũng có thể gặp rủi ro hỏa hoạn, rơi đổ do từ các vật thể khác xung quanh. Thiệt hại để khắc phục hậu quả là không hề nhỏ, có khi là thiệt hại toàn bộ xe nếu xe gặp rủi ro lớn. Tham gia bảo hiểm vật chất và thân vỏ xe, bạn được bảo vệ trước các rủi ro trên. Toàn bộ chi phí khắc phục hậu quả sẽ được Công ty bảo hiểm chi trả

“Xe cơ giới là tài sản lớn cần được bảo vệ, việc tham gia bảo hiểm thân vỏ xe với chi phí chưa đến 2% chiếc xe nhưng lại giúp bạn bảo vệ 100% chiếc xe”

MỘT SỐ ĐIỀU KHOẢN BẢO HIỂM VẬT CHẤT XE

(Qúy khách hàng mua điều khoản nào sẽ cộng thêm phí điều khoản đó)

QUYỀN LỢI BẢO HIỂM

MÔ TẢ CHI TIẾT QUYỀN LỢI

Quyền lợi bảo hiểm cơ bản – MIC bồi thường cho chủ xe những thiệt hại vật chất do thiên tai, tai nạn bất ngờ, không lường trước được trong những trường hợp sau:

+ Đâm va (bao gồm cả va chạm với vật thể khác, ngoài xe cơ giới), lật, đổ, chìm rơi toàn bộ xe, bị các vật thể khác rơi vào;

+ Hỏa hoạn, cháy, nổ;

+ Những tai họa bất khả kháng do thiên nhiên như: Bão, lũ lụt, sụt lở, sét đánh, động đất, mưa đá;

+ Mất toàn bộ xe do trộm cướp;

– Ngoài số tiền bồi thường, MIC còn hoàn trả cho chủ xe những chi phí cần thiết và hợp lý theo thỏa thuận tại hợp đồng bảo hiểm để thực hiện các công việc theo yêu cầu và chỉ dẫn của MIC khi xảy ra tổn thất (thuộc phạm vi bảo hiểm), bao gồm các chi phí:

+ Chi phí ngăn ngừa, hạn chế tổn thất phát sinh thêm;

+ Chi phí cứu hộ và vận chuyển xe bị thiệt hại tới nơi sửa chữa gần nhất;

Bảo hiểm thay thế mới không tính khấu hao MIC sẽ bồi thường các bộ phận bị hư hỏng cần thay thế thuộc phạm vi bảo hiểm mà không trừ phần hao mòn (khấu hao) sử dụng
Bảo hiểm sửa chữa chính hãng MIC đồng ý và chấp nhận thanh toán chi phí sửa chữa của chính hãng sản xuất hoặc của các đại lý được ủy quyền của hãng sản xuất ra chiếc xe đó trên lãnh thổ Việt Nam

Điều kiện:

– Xe được sản xuất bởi các nhà sản xuất xe có nhà máy sản xuất, lắp ráp tại Việt Nam và có hệ thống đại lý Ủy quyền

– Khách hàng đã đóng thêm phụ phí bảo hiểm

Bảo hiểm thủy kích MIC sẽ trả tiền bồi thường chi phí sửa chữa, thay thế những thiệt hại thực tế của động cơ do xe hoạt động trong vùng đang bị ngập nước hoặc nước lọt vào động cơ gây ra hiện thủy kích
Mức khấu trừ: MIC sẽ khấu trừ 20% số tiền bồi thường và tối thiểu 3 triệu đồng, tùy thuộc vào số nào lớn hơn

1.2 Phí bảo hiểm thân vỏ xe

Phí bảo hiểm thân vỏ và vật chất xe là bao nhiêu, được tính theo công thức nào là vấn đề luôn được khách hàng quan tâm hàng đầu. Đặc biệt, có khách hàng cảm thấy khó hiểu khi cùng là 2 chiếc xe ô tô tham gia bảo hiểm thân vỏ xe có giá trị thị trường như nhau nhưng phí bảo hiểm lại rất khác nhau. Để giải đáp phần nào những thắc mắc chung của khách hàng, chúng tôi xin liệt kê các yếu tố ảnh hưởng đến mức phí bảo hiểm như sau:

1) Giá trị xe tại thời điểm tham gia bảo hiểm

2) Số năm sử dụng xe tính đến thời điểm tham gia bảo hiểm

3) Mục đích sử dụng xe (chạy gia đình; kinh doanh vận tải hàng khách; xe cho thuê tự lái…)

4) Các điều khoản bổ sung đi kèm

5) Các chương trình ưu đãi theo từng thời điểm cụ thể

Trong số 5 yếu tố trên đây thì 3 yếu tố đầu khách hàng đã rõ. Tuy nhiên, các điều khoản bổ sung đi kèm và các chương trình ưu đãi đối với từng dòng xe, từng thời điểm sẽ cần được tư vấn. Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chuyên viên của MIC để được tư vấn gói bảo hiểm phù hợp nhất với mức phí tương ứng

2. BẢO HIỂM NGƯỜI NGỒI TRÊN XE

2.1. Phạm vi quyền lợi bảo hiểm

Bảo vệ cho những người ngồi trên xe, bao gồm lái xe và những người còn lại ngồi trên xe

Lái phụ xe và những người khác được chở trên xe bị thiệt hại về thân thể do tai nạn khi đang trên xe, lên xuống xe trong quá trình xe đang tham gia giao thông.

2.2. Mức trách nhiệm bảo hiểm

Khách hàng có thể chủ động lựa chọn mức trách nhiệm bảo hiểm từ 10.000.000đ đến 100.000.0000đ/người/năm

2.3 Phí bảo hiểm

Phí bảo hiểm được tính bằng: 0,1% x Mức trách nhiệm bảo hiểm x Số người tham gia bảo hiểm

3. BẢO HIỂM BẮT BUỘC TRÁCH NHIỆM DÂN SỰ

Bảo hiểm trách nhiệm dân sự của chủ xe cơ giới với bên thứ ba là bảo hiểm bắt buộc phải mua theo Nghị định 03/2021/NĐ-CP của Thủ tướng Chính phủ ngày 15 tháng 01 năm 2021 và Thông tư 04/2021 của Bộ Tài chính ngày 15 tháng 01 năm 2021. Tham gia bảo hiểm trách nhiệm dân sự bắt buộc của chủ xe cơ giới là bạn đã chấp hành đúng chủ trương chính sách pháp luật của Nhà nước và luật giao thông đường bộ.

3.1. Phạm vi quyền lợi bảo hiểm

Đây là loại hình bảo hiểm bắt buộc đối với chủ phương tiện cơ giới. Bảo hiểm này bồi thường cho trách nhiệm pháp lý của chủ xe ô tô do lỗi của chủ xe ô tô khi đâm va vào phương tiện của bên thứ ba

Bên thứ ba: Là những người bị thiệt hại về thân thể và/hoặc tài sản do việc sử dụng xe cơ giới gây ra. Các rủi ro đối với bên thứ ba gồm:

– Thiệt hại về thân thể, tính mạng và tài sản đối với bên thứ ba do xe cơ giới gây ra.

– Thiệt hại về thân thể và tính mạng của hành khách theo hợp đồng vận chuyển hành khách do xe cơ giới gây ra

3.2. Mức trách nhiệm bảo hiểm

– Về người : 150.000.000 đồng/người;

– Về tài sản: 100.000.000 đồng/vụ;

3.3. Biểu phí bảo hiểm bắt buộc ô tô

Theo quy định tại Nghị định 03/2021/NĐ-CP của Chính Phủ ngày 15/01/2021 và Thông tư 04/2021 của Bộ Tài chính ngày 15/01/22021

(Gợi ý: Nếu bạn dùng điện thoại, vui lòng xoay ngang màn hình để hiển thị rõ hơn)

biểu phí bảo hiểm bắt buộc ô tô micBIỂU PHÍ TRONG MỘT SỐ TRƯỜNG HỢP KHÁC

1. Xe taxi:
Tính bằng 170% của phí xe kinh doanh cùng số chỗ ngồi quy định tại mục xe ô tô kinh doanh vận tải.

2. Xe ô tô chuyên dùng:
– Phí bảo hiểm xe ô tô cứu thương được tính bằng 120% phí bảo hiểm của xe vừa chở người vừa trở hàng (Pickup, minni van) kinh doanh vận tải.

– Phí bảo hiểm của xe chở tiền được tính bằng 120% phí bảo hiểm của xe dưới 6 chỗ ngồi quy định ở mục xe ô tô không kinh doanh vận tải.

– Phí bảo hiểm của các loại xe chuyên dùng khác có quy định trọng tải thiết kế được tính bằng 120% phí bảo hiểm của xe chở hàng cùng trọng tải quy định tại mục xe ô tô chở hàng. Trường hợp xe không qui định trọng tải thiết kế, phí bảo hiểm bằng 120% phí bảo hiểm của xe chờ hàng có trọng tải dưới 3 tấn.

3. Máy kéo, Xe chuyên dùng:
Tính bằng 120% phí bảo hiểm của xe chở hàng dưới 3 tấn quy định tại mục xe ô tô chở hàng.Phí bảo hiểm của xe đầu kéo rơ-moóc là phí của cả đầu kéo và rơ-moóc.

Để được tư vấn trực tiếp, vui lòng liên hệ Hotline Bảo hiểm MIC

Tổng đài tư vấn bảo hiểm

Xin vui lòng để lại thông tin, chuyên viên MIC sẽ liên lạc sớm nhất tới bạn!
  • Website tư vấn và bán bảo hiểm trực tuyến MIC
  • Địa chỉ:Tòa nhà Việt Á - Số 9 Phố Duy Tân - Phường Dịch Vọng Hậu - Cầu Giấy - Hà Nội
  • Phone: 0986.497.678
  • Email: hotromic@gmail.com
  • Website: https://baohiemmic.vn







Chuyên gia tư vấn

Tôi là Ngọc. Tôi đã giúp gần 3000 người hiểu hơn về ý nghĩa của Bảo hiểm và hỗ trợ trên 300 người nhận Quyền lợi bảo hiểm. Vì vậy, tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn chương trình bảo hiểm phù hợp nhất, mức phí hợp lý nhất với mong muốn của bạn..